[รีวิว] ไดร์เป่าผมปรับอุณหภูมิอัตโนมัติตามสภาพอากาศ!! จาก Philips รุ่น BHD184 ♥


มีใครที่กำลังมีปัญหาผมแห้งหรือผมเสีย
เพราะต้องใช้ไดร์ในการเป่าผมทุกวันบ้างมั้ยคะ???
เวลาที่เราใช้ไดร์เป่าผมทุกวันแน่นอนว่าจะต้องเจอกับไอร้อนจากไดร์
ซึ่งเป็นตัวการที่สามารถทำร้ายเส้นผมของเราให้แห้งเสียได้นั่นเอง!
ดังนั้นวันนี้จูนจะมาแนะนำตัวช่วยที่จะให้การเป่าผมกลายเป็นเรื่องง่ายๆ
และที่สำคัญไม่ทำร้ายเส้นผมของเราอีกด้วยย
ซึ่งเจ้าสิ่งนั้นก็ครืออออ 
"ไดร์เป่าผม Philips BHD184 หรือ Philips Dryer"
จากแบรนด์ฟิลิปส์นั่นเองจ้าาา

.



.


ครั้งที่แล้วประทับใจกับกล่องที่โกนหนวด 
ครั้งนี้ก็ยังประทับใจเหมือนเดิมในเรื่อของดีเทลเล็กๆน้อยๆ
แต่ช่วยให้คนที่ใช้สะดวกสบายยิ่งขึ้นจากการที่แค่ดูรูป 
โดยเราไม่ต้องไปเปิดคู่มืออะไรให้ยุ่งยาก

 ภายในกล่องจะมีอุปกรณ์ไดร์เป่า
พร้อมกับหัวเปลี่ยนทั้ง 2 แบบให้เราได้เลือกใช้แบบเกร๋ๆ

 อันนี้จะเป็นแบบหัวเป่าปากแคบแบบบาง
จะดันลมผ่านหัวเป่าขนาด 11 มม. เพื่อการจัดแต่งทรงอย่างแม่นยำในบริเวณเฉพาะ 
เหมาะสำหรับการจัดแต่งทรงเฉพาะที่หรือการจัดแต่งทรงทั่วไปค่ะ

ต้องมีหลายคนที่งงว่าหัวแบบนี้คือไว้ทำอะไรแน่ๆ
ซึ่งมันก็คืออออ หัวเป่ากระจายลมพร้อมการนวดนั่นเอง!!
มีการออกแบบที่โค้งมนตามรูปศีรษะ ทำให้ใช้งานง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น 
หัวเป่ากระจายลมจะกระจายลมอย่างทั่วถึง เป่าเส้นผมให้แห้งอย่างดีต่อสุขภาพผม 
เพิ่มน้ำหนักให้เส้นผมและลดการชี้ฟู โดยสามารถใช้เข็มยางนวดเพื่อกระตุ้นหนังศีรษะ
และเสริมสุขภาพเส้นผมเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด เป่าใกล้กับบริเวณกลางศีรษะและโคนผม 
ให้อุปกรณ์นวดของหัวเป่ากระจายลมจะเพิ่มน้ำหนักเส้นผมและจัดลอนผมค่ะ

มาดูปุ่มหรือฟังก์ชั่นการใช้งานของเขากัน
โดยฟังก์ชั่นหลักๆ ก็จะเหมือนรุ่นไดร์อื่นๆ ทุ่วไป แต่ที่มันพิเศษกว่าเพื่อน
ก็เพราะว่านางมี ThermoBalance ซึ่งเป็นเทคโนโลยีล้ำหน้าของ Philips 
ที่มอบการปกป้องอัจฉริยะและเหนือกว่าให้ผมของเรา
"เซนเซอร์ตรวจจับความร้อนของอากาศ" (ขุ่นพระ)
และปรับอุณหภูมิอย่างต่อเนื่องเพื่อการเป่าผมแห้งที่รวดเร็ว!
และดีต่อสุขภาพผม เมื่อ ThermoBalance Sensor ทำงาน ไฟ LED จะสว่าง 
จะรู้สึกได้ถึงการเปลี่ยนแปลงของอุณหภูมิที่ให้ความรู้สึกสบายและรวดเร็ว 
ป้องกันการเกิดจุดผมเสียจากความร้อนบนเส้นผม ที่สำคัญยังช่วยปกป้องเส้นผม
และหนังศีรษะของเราจากความร้อนเกินไปอย่างรวดเร็วและต่อเนื่องอีกด้วยค่ะ

เวลาเปิดใช้งานระบบที่ปรับอุณหภูมิ ให้สังเกตมันจะมีแสงไฟขึ้นแบบนี้เลย
ถ้าเห็นไฟขึ้นแบบนี้ก็แสดงว่าเปิดใช้งานเรียบร้อยจ้า

 จูนลองทดสอบเจ้าระบบ ThermoBalance ก็รู้สึกได้เลยว่า
มันต่างกับอุณหภูมิทั้งแบบระดับ 1 กับ 2 เพราะตอนที่จูนใช้แบบที่ 2 คือร้อนมาก 
แต่พอปรับเป็นโหมดนี้ปุ๊ปคือให้ความร้อนที่พอดีแบบเฮ้ยยแกรู้ได้ยังไงอะ!
คือมันไม่ร้อนจนเกินไป ไม่เย็นจนเกินไป คือเป็นอุณหภูมิที่พอดี
 อีกทั้งตัวเครื่องยังมีน้ำหนักเบา จึงทำให้ไดร์ง่ายมากๆๆค่ะ
ทำให้เป่าผมได้นานแบบไม่เมื่อยมือเลย ดีงามสุดดดดด

ส่วนอุปกรณ์ที่จูนจะใช้ช่วยในการไดร์วันนี้คือหวีแปรงกลมแบบนี้
ช่วยทำให้ผมเรียบตรงมากขึ้น พอใช้คู่กับไดร์แล้วจะช่วยให้ทรงผมอยู่นานขึ้นได้ค่ะ

วิธีการก็ง่ายๆ เลย แค่ยกโคนผมขึ้นมา ค่อยๆ จับทีละช่อ 
จากนั้นให้ใช้มืออีกข้างถือไดร์ขึ้นมาไดร์พร้อมๆกับหวีลงไปคู่กัน 
เหมือนเวลาเราไปที่ร้านสระ-ไดร์ วิธีนี้จะช่วยให้ผมไม่ชี้ฟูและอยู่ทรงมากขึ้นค่ะ

และแล้วก็จะออกมาประมาณนี้!! 
ผมจะตรงและดูเงางามมีน้ำหนักมากขึ้นกว่าเดิม
ปกติจูนเป็นคนใช้พัดลมเป่าผมตลอดเลย คือนานๆทีจะไดร์
ก็เลยรู้ถึงความต่างที่แท้ทรู5555

.



.





เปรียบเทียบก่อน-หลังใช้ไดร์เป่าผม Philips BHD184
มาดูผลงานหลังจากใช้ไดร์เป่าผมสุขภาพดีรุ่นนี้ 
บอกเลยว่าตอนนี้ใช้ไดร์แทนพัดลมแล้วค่ะ!!
เพราะนอกจากจะผมจะแห้งไวกว่าแล้ว ผมยังไม่เสียด้วยนะเอออ 
เพราะรุ่นนี้เขามีไอออน ในการปล่อยประจุไอออนลบช่วยขจัดไฟฟ้าสถิต
และปรับสภาพเส้นผมเพื่อเพิ่มความเงางาม ทำให้เส้นเงางาม
เป็นประกาย เรียบ และไม่หยิกฟูค่ะ

.


.


สำหรับใครที่สนใจไดร์เป่าผมตัวนี้
สามารถหาซื้อได้ที่แผนกเครื่องใช้ไฟฟ้าในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ
หรือช้อปออนไลน์ที่ Philips Official Shop บน Lazada / Shopee
ราคาปกติ 2,690 บาท แต่เห็นตอนนี้เขามีจัดโปรอยู่ด้วยนะลองไปดูกันได้จ้า

สำหรับวันนี้จูนก็ต้องขอตัวลาไปก่อน
ไว้คราวหน้าจะมารีวิวของเด็ดๆอีกเช่นเคยย
ไปละจ้า บ๊ายบายยย xoxo


ความคิดเห็น