[รีวิว] แชมพูถ่านไม้ไผ่ Charcoalogy เพื่อมนุษย์ผมมัน 2018 ♥


สวัสดีค่าา กลับมาเจอกันอีกแล้ว 
วันนี้จูนมีผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ที่เชื่อว่า มนุษย์ผมมันจะต้องร้องว้าววว!! 
มารีวิวกันให้ดูนั่นก็คืออออ... 

♥ Charcoalogy Revitalizing Shampoo(แชมพูถ่านไม้ไผ่) 
♥ Charcoalogy Revitalizing Conditioner(ครีมนวดถ่านไม้ไผ่)
.
.



... มาดูที่สรรพคุณกันก่อนเลยจ้า ...


♥ ชาร์โคโลจี แชมพูถ่านไม้ไผ่ ♥
 เป็นสูตรปรับสภาพหนังศีรษะ ที่ปราศจากซิลิโคน ช่วยบำรุงผนังศีรษะ
และลดการขาดร่วงของเส้นผม ลดโอกาสการอุดตันของรากผม
อันเป็นสาเหตุหนึ่งของปัญหาผมร่วง ผสานสารสกัดคาเฟอีน 
ใบแปะก๊วย และวิตามิน B3 ที่ช่วยบำรุงและกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตบนหนังศีรษะ 
 ผมแลดูหนาขึ้น อยู่ตัวได้ยาวนาน ไม่ลีบแบน 

วิธีใช้ : ชโลมแชมพูลงบนผมที่เปียก นวดให้ทั่วหนังศีรษะและเส้นผม 
ล้างออกด้วยน้ำสะอาด

ขนาด 400 ml. ราคา 218 บาท

.

.



♥ ชาร์โคโลจี ครีมนวดถ่านไม้ไผ่ ♥

ช่วยบำรุงหนังศีรษะและลดการขาดร่วงของเส้นผม 
ด้วยพลังธรรมชาติจากถ่านไม้ไผ่ที่ช่วยดูดซับสิ่งสกปรก สารเคมี
และน้ำมันส่วนเกินบนเส้นผม ลดโอกาสการอุดตันของรากผม
อันเป็นสาเหตุหนึ่งของปัญหาผมร่วง ผสานสารสกัดคาเฟอีน ใบแปะก๊วย และวิตามิน B3 
ที่ช่วยบำรุงและกระตุ้นการไหลเวียนโลหิต บนหนังศีรษะ สารสกัดว่านหางจระเข้
และชาเขียวช่วยให้ผมชุ่มชื้น จัดทรงได้ง่าย มีสุขภาพดีขึ้น

วิธีใช้ : หลังสระผม ชโลมครีมนวดให้ทั่วจากโคนผมถึงปลายผม นวดเบาๆ 
ให้ทั่วเส้นผม 2-3 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด

ขนาด 400 ml. ราคา 218 บาท

.

.


ความรู้สึกขณะใช้คือมันให้ฟีลลิ่งแบบธรรมชาติจริงๆ ตัวแชมพูมีกลิ่นหอมอ่อนๆ 
และฟองไม่เยอะจนเกินไป พอล้างด้วยน้ำแล้วรู้สึกไม่แห้งตึงเลย 
และตัวครีมนวดด้วยเนื้อสัมผัสที่เรารู้สึกว่าตัวครีมไม่มันจนเกินไป
เวลาล้างคือล้างออกง่าย ไม่ทิ้งความมันเอาไว้เลยค่ะ


♥ ผลลัพธ์หลังใช้ ♥

จากรูปจะเห็นได้ว่าผมค่อนข้างมัน และเราเป็นคนผมเส้นเล็กด้วย 
ปกตินี่ต้องสระแทบทุกวันเลยเพราะเป็นคนที่หนังศรีษะมันง่ายมากกกก 
อีกภาพจะเป็นหลังจากที่ได้ใช้แชมพูถ่านและครีมนวด คือรู้สึกได้เลยว่าผมมันน้อยลง
และผมดูมีสุขภาพดี แลดูมีน้ำหนักมากขึ้นค่ะ


อันนี้คือภาพปัจจุบันจะเห็นได้เลยว่าผมมีน้ำหนักขึ้นมาก 
เวลาที่หวีผมคือผมไม่ค่อยพันกันเหมือนแต่ก่อน ที่ชอบพันกันบ่อยมากกก
เพระาปกติจูนเป็นคนผมเส้นเล็ก และหนังศรีษะมันง่าย พอใช้แล้วรู้สึกว่าความมันบนหนังศรีษะน้อยลง
จากเป็นคนที่ต้องสระผมทุกวันตอนนี้คือสระวันเว้นวันหรือ 2 วันสระทีก็ได้แล้วอะ
ถือว่าตอบโจทย์สำหรับมนุษย์ผมมันอย่างเราๆ เลยหล่ะค่ะ5555



สำหรับวันนี้จูนต้องขอตัวลาไปก่อน ไว้เจอกันใหม่ครั้งหน้าค่ะ
ขอบคุณทุกคนที่อ่านมาถึงตรงนี้นะคะ ขอบคุณค่ะ > <

___________________________________________
 ♥ ช่องทางติดตามข่าวสาร ♥ 

♥ สถานที่จัดจำหน่าย ♥
Tops Market, Central Food Hall, Hej Street Beauty 
Healthy Planet Shop, Baimiang Healthy Shop


ความคิดเห็น