[รีวิว] หยุดผมเสีย ชี้ฟูจัดทรงยาก! ด้วยเซรั่มบำรุงผมจากแบรนด์ Oriental princess #กลิ่นหอมโคตร

เฮลโลววว เอเวอรีวันน สวัสดีวันเสาร์วันหยุดที่แสนสุขของชาวมนุษย์เงินเดือนอย่างเราค่ะ
ต้องบอก่อนเลยว่าจูนแอบไปเปลี่ยนสีผมมาใหม่ด้วย แต่ด้วยความที่จูนเคยย้อมดำมาก่อน
เลยทำให้สีที่ได้ออกมาจะดูด่างๆ หน่อย แต่เรื่องสีนั่นไม่ใช่ประเด็นเพราะปัญหาที่จูนชอบเจอบ่อยๆ
คือผมเสียบริเวณปลาย และด้วยความที่จูนเป็นคนผมเส้นเล็กมันยิ่งพันกันง่ายมากๆ 
ช่วงนี้เลยต้องใส่ใจดูแลเป็นพิเศษเพราะผมตอนนี้นางค่อนข้างบอบบางและต้องการบำรุงผมอย่างเร่งด่วนมาก พอดีมีโอกาสได้ไปช้อปและไปเจอเจ้าตัวนี้มามันคือเซรั่มบำรุงเส้นผม ของแบรนด์ Oriental princess ที่ทุกคนน่าจะรู้กันอยู่แล้วว่าแบรนด์นี้เขาดังในเรื่องของผลิตภัณฑ์บำรุงผมหลายตัวเลย 
ปกติแม่จูนก็ชอบใช้ผลิตภัณฑ์แบรนด์นี้เหมือนกันไม่ว่าจะเป็นแชมพู เจลอาบน้ำ(หอมโคตรร) หรือที่เป็นในส่วนของ Cosmetic เอาง่ายๆคือเป็นเมมเบอร์เลยเด้อ555 และโดยส่วนตัวจูนก็มองว่าแบรนด์นี้
คือเป็นแบรนด์ไทยที่ราคาไม่แพงและมีคุณภาพดี

Cuticle Professional Hair Care Hair Serum Plus Sunscreen for Fluffy Hair
เป็นเซรั่มบำรุงเส้นผมสูตรเข้มข้น สำหรับคนที่มีผมชี้ฟู ขาดน้ำหนัก จัดทรงยาก และไม่เรียงตัวตามธรรมชาติค่ะ ขนาดขวดค่อนข้างใหญ่นะถ้าเทียบกับตัวอื่นๆที่เป็นเซรั่มที่จูนเคยใช้มา เขามาในปริมาณ 125 ml. ในราคา 395 บาท คือขอเดาไว้เลยว่าใช้ได้เกิน 2 เดือนแน่นอน ถ้าใครไม่ได้สระผมทุกวันเหมือนจูนคือสระวันเว้นวัน ก็คือคุ้มค่ามากๆ ที่สำคัญแอบบอกก่อนว่านางกลิ่นหอมมากจ้า
หอมแบบฟินลืมไปเลยยยยย

ตัวนี้เขาจะเด่นในเรื่องเทคโนโลยีที่ทรงประสิทธิภาพ Natural Keratin Repair Plus E 
มีคุณสมบัติช่วยดูแลเส้นผมที่ถูกทำลายถึงโครงสร้างชั้นใน (Cortex) ให้แข็งแรงตั้งแต่รากผมจรดปลายเส้นผม พร้อม D-Panthenol โปรวิตามินบี 5 ช่วยปกป้องเส้นผมจากการทำลายของแสงแดด 
ไม่ก่อให้เกิดการแห้งเสีย พร้อมด้วยสารสกัดจาธรรมชาติ Sunflower Seed Oil ช่วยบำรุงเส้นผมให้ชุ่มชื่น และ Golden Root ช่วยบำรุงเส้นผมชี้ฟู ไร้น้ำหนัก ให้กลับมาแข็งแรง มีน้ำหนัก นุ่มลื่นน่าสัมผัสค่ะ

ตรงหัวปั๊มค่อนข้างกดง่าย และสะดวกต่อการใช้ ปกติจูนใช้ครั้งนึงคือ 1-2 ปั๊ม
ก็ได้ปริมาณที่พอเหมาะต่อการใช้แล้ว เพราะมันดูไม่มากและไม่น้อยจนเกินไปค่ะ

ลักษณะเนื้อผลิตภัณฑ์จะคล้ายเซรั่มกึ่งเจลนิดๆ เพราะยังคงมีความหนืด แลดูเข้มข้นมาก
ที่สำคัญคือกลิ่นหอมแบบเฟรชสดชื่นต้อนรับซัมเมอร์มากๆค่ะ

วิธีใช้ง่ายๆเลยคือใช้ตอนหลังสระผมเสร็จ รอจนผมแห้งหรือหมาดแล้วแล้วโชลมลงไปที่ผม 
โดยให้เน้นที่บริเวณปลายผมที่ชอบพันกันง่ายหรือที่แห้งเสียแตกปลายๆบ่อยๆ เพื่อช่วยปกป้องเส้นผมจากความร้อนโดยไมทำให้ผมของเราเสียเพิ่ม หลังจากนั้นเราก็ไปทำผมกันต่อได้เลยจ้า

โดยปกติวิธีไดร์ผมหรือทำผมในทุกๆวันของจูนง่ายมาก
คือการใช้ไดร์กับหวีม้วนผม จากนั้นทำตาม 4 ขั้นตอนดังนี้ได้เลยยย
  • Step 1 ให้จับช่อผมทีละช่อขึ้นมาถ้าใครที่ผมหนาหน่อยแนะนำให้มัดผมก่อนครึ่งนึงก็ได้ค่ะ
  • Step 2 ให้เอาหวีม้วนผมมารองช่อผมที่เราจับไว้
  • Step 3 ใช้ไดร์เป่าตรงที่เราใช้หวีม้วนรองเอาไว้
  • Step 4 จากนั้นค่อยๆ กดลงพร้อมๆกัน โดยบริเวณโคนผมอาจจะยกขึ้นนิดนึงเพื่อให้ผมดูมี Volume 

เสร็จแล้วววจ้า เป็นไงกันบ้าง ง่ายมากเลยใช่ไหม ลองฝึกทำบ่อยๆ 
ก็จะทำให้ผมของเราดูเป็นทรงและจัดทรงง่ายมากขึ้นเหมือนกับไปไดร์ที่ร้านมาเลยค่ะ

มาดูรูปก่อนและหลังทำกันบ้างบอกเลยว่าเห็นถึงความแตกต่างค่อนข้างชัดเจน
จากภาพจะเห็นได้ว่าผมจูนตรงและดูมีน้ำหนักมากขึ้น ส่วนตัวก็ค่อนข้างประทับใจกับเจ้าเซรั่ม
ตัวนี้อยู่พอสมควรเพราะช่วยทำให้ผมของจูนดูเงาขึ้นและดูมีน้ำหนักมากขึ้นค่ะ

.


.

สรุปตรงนี้เลยว่าใครที่ชอบมีปัญหาผมแห้งเสีย หรือชี้ฟูจัดทรงยาก และกำลังหาตัวบำรุงผมอยู่
เซรั่มตัวนี้ก็ถือว่าตอบโจทย์มากๆ ถ้าเทียบราคาและคุณภาพที่ได้คือถือว่าโอเคมากกกก
คือหลังจากจากที่จูนได้ทดลองใช้ประมาณ 1 สัปดาห์ก็รู้สึกว่าบริเวณปลายผมที่มันแห้งและชอบพันกันบ่อยๆ เริ่มน้อยลง ช่วยทำให้ผมจูนดูมีน้ำหนักเวลาหวีก็ง่าย ที่สำคัญคือกลิ่นนี่ชอบมากกกกก
ถ้าทำเป็นน้ำหอมจูนกะจะซื้อนะ ชอบอะฟินลืมมมม5555

สำหรับใครที่สนใจอยากหาข้อมูลของเจ้าผลิตภัณฑ์ตัวนี้
ก็สามารถคลิ๊กดูและเข้าไปอ่านได้ตามลิ้งค์ที่จูนแปะเอาไว้ได้เลยค่ะ
Line Official : Oriental Princess
Line@ : opshopping
Twitter : Oriental Princess
YouTube : Oriental Princess


และใครที่สนใจและอยากลองซื้อมาใช้บ้าง
ก็สามารถหาซื้อได้ที่ร้าน Oriental Princess ทุกสาขา
และช่องทางออนไลน์ www.orientalprincess.com จ้า


สำหรับวันนี้จูนต้องขอตัวลาไปก่อน ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้านะจ๊ะ 
ขอบคุณที่ติดตามอ่านกันมาจนจบน้าาา
บ๊ายบายยย xoxo

ความคิดเห็น