[ รีวิว+แกะกล่อง ] แป้งผสมรองพื้น Cute Press Evory Snow Foundation Powder



สวัสดีค่าทุกคน กลับมาเจอกันอีกแล้ววว วันนี้จูนอยากจะมาแกะกล่องรีวิวแป้งผสมรองพื้น ที่เป็นแป้งที่ใครหลายๆคนน่าจะรู้จักกันดีหรือเคยเห็นผ่านตามาบ้างแล้วนั่นก็ครือออ Cute Press Evory Snow Whitening & Oil Control Foundation Powder SPF 30 PA++ ที่บอกเลยว่าตอนนี้กำลังฮิตกันอยู่มากๆ และจูนก็เป็นอีกคนที่เคยใช้แป้งของแบรนด์นี้อยู่ที่เป็นตลับสีม่วงซึ่งตัวนั้นจะเป็นสูตรแบบเนื้อ Matte ซึ่งตัวนี้จะต่างยังไงกับตลับม่วงนั้น เราไปดูพร้อมกันเลยจ้า


ซึ่งแป้งรุ่น Evory Snow Foundation Powder ตัวนี้เนี่ยเขาออกมาถึง 6 เฉดสีเลยด้วยกัน ได้แก่

  • โทนเหลือง >> N1 (ผิวขาวธรรมชาติ) และ N2 (ผิวเนื้อธรรมชาติ)
  • โทนชมพู >> P1 (ผิวขาวชมพู) และ P2 (ผิวเนื้อชมพู)
  • โทนสีเนื้อธรรมชาติ >> B1 (ผิวขาวออร่า) และ B2 (ผิวสีน้ำผึ้ง)

โดยแป้งรุ่นนี้เขาจะมีอณูแป้งพิเศษนั่นก็คือ Snow Mica TM ที่มีเนื้อเนียนละเอียดมากขึ้น
อีกทั้งยังปกปิดแต่ยังคงให้ความบางเบา ช่วยให้ความเรียบเนียนกระจ่างใส พร้อมปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB อย่างเต็มประสิทธิภาพด้วย SPF 30 PA++ เลยทีเดียว!! จึงสามารถช่วยป้องกันการเกิดความหมองคล้ำ และจุดด่างดำจากแสงแดด เพิ่มความกระจ่างใสให้กับใบหน้าด้วยอนุพันธ์วิตามินซีบริสุทธิ์ และ ควบคุมความมันได้ยาวนานถึง 8 ชั่วโมง ช่วยให้ผิวของเราเนียนสวยกระจ่างใสได้ตลอดวันเลยจ้า คือใช้ตัวนี้แทนรองพื้นไปเลยก็ยังได้ เพราะเขาจะช่วยให้ผิวสวยได้ในขั้นตอนเดียว ถือตอบโจทย์สำหรับใครที่ไม่ชอบทารองพื้นหนาๆ เหมือนจูนเพราะแค่โบกตัวนี้ตัวเดียวก็คือจบเลยจ้า 
หรือถ้าใครอยากลองศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมก็ตามไปดูกันได้ที่ www.cutepress.com 
รือ www.facebook.com/cutepress/ ก็ได้นะ

มาดูที่ตัวแพ็คเกจกันบ้าง ทั้งหมดจะแบ่งออกเป็น 2 ชั้น โดยชั้นแรกจะเป็นพัฟ ส่วนชั้นที่ 2 จะเป็นแป้งค่ะ ซึ่งแป้งรุ่นนี้เขาก็จะมีแป้งพัฟมาให้ในตัวเหมือนกันกับรุ่นตลับม่วงเลย จะบอกว่าแป้งพัฟ  Evory Snow รุ่นนี้คือเนื้อนุ่มมากๆ นะเอาจริง ชอบ555

ซึ่งสีที่จูนจะมารีวิวให้ทุกคนได้ดูกันคือสีเบอร์ N1 ซึ่งเป็นสีที่เหมาะกับคนผิวขาวเหลืองค่ะ จากที่ดูเนื้อแป้งเขาใกล้ๆ ค่อนข้างมีความละเอียดและหนาอยู่ คือดูแค่นี้ก็รู้ได้เลยว่าการปกปิดน่าจะเอาเรื่องอยู่จ้า

ลองมาสวอชแป้งที่ท้องแขนกันบ้าง คือสีนี้ค่อนข้างกลืนกับผิวจูนไปเลย จะมีความชิมเมอร์เป็นเม็ดเล็กๆ อยู่ด้วยค่ะ ซึ่งภาพในกล้องอาจจะไม่ค่อยชัดนะ คิดว่ารุ่นนี้น่าจะเหมาะกับสาวๆที่ต้องการผิวโกลว์สวยแบบสาวเกาหลี เเต่ไม่ต้องการหน้ามันเยิ้มนั่นเอง!

มาดูในเรื่องของการปกปิดกันบ้าง! จากที่ทดลองมาผลสรุปที่ได้คือนางปกปิดได้ดีแบบเวอร์วังอลังการ 
จูนลองแค่ปาดเพียงครั้งเดียวก็รู้สึกว่าแป้งรุ่นนี้ปกปิดได้ค่อนข้างดี พอๆกับรุ่นตลับม่วงเลยจ้า 

BEFORE & AFTER

ถ้ายังไม่เชื่อเรามาลองลงแป้งที่หน้ากันบ้างดีกว่า จะเห็นได้ว่าก่อนลงแป้งจูนจะมีพวกรอยสิวอะไรต่างๆนานา และมีสิวเม็ดนึงที่ข้างแก้มอย่างเด่นเป็นสง่า พอลงแป้งไปเสร็จปุ๊ป ! พวกรอยสิวต่างๆ แทบจะหายไปเลยนะเอาจริง นี่ขนาดไม่ได้ทารองพื้นก่อน แต่จะแอบมีความหนานิดนึง ซึ่งจูนคิดว่าถ้าใช้เป็นแปรงลงแทนน่าจะได้งานผิวที่ไม่หนักเกินไป แต่โดยรวมชอบนะ เพราะกลบพวกรอยสิวได้เอาอยู่มากๆค่ะ เอาไปเลย 10/10

มาดูมุมข้างๆกันบ้าง คือรุ่นนี้ระดับการปกปิดคือดีพอๆกับรุ่นตลับม่วงเลย แต่จะต่างกันเพียงจะมีชิมเมอร์ที่ช่วยให้ผิวดูโกลว์แบบสาวเกาหลี ซึ่งจากที่จูนทดลองใช้ไปงานรับปริญญาเพื่อนมาต้องบอกเลยว่าแป้งนางติดทนมากกก กันเหงื่อดี แต่แอบมีสีดรอประหว่างวันนิดหน่อย ไม่มาก แต่คือเรื่องคุมมันนี่โอเคอยู่ และค่อนข้างติดทนด้วยค่ะ เรียกได้ว่าเป็นแป้งพัฟถูกและดีเลย ขนาด 12 กรัม ราคา 319.- เองเด้อ และวันนี้จูนแอบลองแต่งหน้าโดยใช้แป้งรุ่นนี้ด้วย เรามาดูกันว่าจะออกมาเป็นยังไง อย่ารอช้าเราตามไปดูกันเลยอิอิ


FINISH LOOK!

หลังจากที่ได้ลองใช้แต่งหน้าจริงๆ ต้องบอกเลยว่ากลบพวกรอยสิวจูนได้เอาอยู่มาก แต่ก็แอบมีความหนาอยู่นิดนึง นิดเดียวจริงๆ ซึ่งก็เข้าใจว่าด้วยความที่นางมีความปกปิดที่โอเคเลยอาจทำให้แป้งหนานิดนึง แต่ไม่ได้รู้สึกว่าเป็นข้อด้อยอะไรมากมาย เพราะชอบที่นางปกปิดและคุมมันได้ดีเนี่ยแหละ 


มาสรุปกันรุ่นนี้จูนว่าเหมาะกับคนที่อยากเน้นการปกปิด+คุมมัน และเป็นคนที่ชอบงานผิวที่ดูโกลว์ๆ หน่อย ปกติจูนเป็นคนี่หน้ามันช่วง T-Zone นะ ผ่านไปประมาณ 3-4 ชั่วโมง ซับหน้าไปครั้งเดียว แต่ถ้าใครที่อยากให้ดูเป็นงานผิวไม่เน้นปกปิดมาก จูนแนะนำให้ใช้คู่กับแปรงจะดีกว่า และได้ลุคที่ดูสบายผิวก็ถือว่าได้ลองเปลี่ยนสไลต์การแต่งหน้าไปอีกแบบเหมือนกัน สำหรับวันนี้จูนต้องขอตัวลาไปก่อน ไว้เจอกันใหม่ครั้งหน้าค่า บ๊ายบายยย XOXO 
.

.
รายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติม ซื้อ Cute Press Evory Snow Whitening & Oil Control Foundation Powder SPF 30 PA++ขนาด 12 กรัม ตลับมาตรฐานหรือรีฟิล 1 ชิ้น ลด 20% (สุทธิ)ซื้อ Cute Press Evory Snow Whitening & Oil Control Foundation Powder SPF 30 PA++ขนาด 12 กรัม ตลับมาตรฐานหรือรีฟิล 2 ชิ้น (คละสินค้าได้) ลด 30% (สุทธิ)พร้อมโปรโมชั่นเซ็ทสุดคุ้มอีกมากมายติดตามดูกันได้ที่ www.cutepress.com**โปรโมชั่นตั้งแต่วันที่ 1 พ.ค. 2562 - 31 พ.ค. 2562**








ความคิดเห็น