[รีวิว+ผลลัพธ์] Umix Excellent Repair เซรั่มหลุมสิวสารสกัดจากหอมแดง!!!


ฮัลโหลลล สวัสดีจ้า ถ้ามีใครที่เคยเห็นรูปรีวิวเก่าๆของจูนหล่ะก็จะเห็นได้ว่าจูนจะมีปัญหาเกี่ยวกับหลุมสิวและรอยสิวบริเวณแก้มแบบหนักหน่วงมากๆ แต่ตอนนี้มันเริ่มดีขึ้นแบบชัดเจนมากๆ วันนี้จูนเลยอยากจะมารีวิวไอเทมที่คนมีปัญหาเกี่ยวกับรอยสิวหรือหลุมสิวต้องกรี๊ดแน่ๆ เพราะนางก็ครืออ Umix Excellent Repair จะเรียกว่า "เซรั่มหลุมสิว" หรือ "เซรั่มหอมแดง" ก็ได้นะ เพราะว่าเซรั่มตัวนี้เขามีสารสกัดเข้มข้นมาจากหอมแดงนั่นเองจ้า คือไม่ต้องไปหาหอมแดงมาฝานบางๆแล้วมาแต้มรอยสิวอีกต่อไป! เอาหล่ะงั้นเราไปทำความรู้จักเจ้าเซรั่มตัวนี้ให้มากขึ้นดีกว่าว่ามันน่าสนใจและควรตำต่อหรือไม่? ตามไปดูกันเลยจ้า

มาเริ่มที่ตัวแพ็คเกจของเขากันก่อนเลย จะมาในรูปแบบขวด+ดรอปเปอร์ในขนาด 15 ml. โดยคุณสมบัติหลักๆของเซรั่มตัวนี้คือเขาจะช่วยฟื้นบำรุง และเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิว พร้อมช่วยเสริมเกราะปกป้องการสูญเสียน้ำ ฟื้นฟูสภาพผิวจากรอยแผลเป็นทั้งแบบหลุม และแบบนูน ด้วยอีจีเอฟโอลิโกเปปไทด์ (Epidermal Growth Factor) และคอปเปอร์เปปไทด์ (Copper Peptide) สารทรงอนุภาพที่เป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายในวงการแพทย์ผิวหนังและสกินแคร์ ผสานกับสารสกัดจากหอมอุดมด้วย สารพฤษเคมีที่ช่วยฟื้นฟูแผลเป็นให้ผิวหน้ากลับมาเนียนเรียบขึ้นอีกครั้ง!

ซึ่งจากที่จูนได้อ่านส่วนผสมที่อยู่ข้างกล่อง จะเห็นได้ว่าสาร Allium cepa ที่เป็นสารสกัดจากหัวหอมจะอยู่ในอันดับต้นๆเลย แสดงว่าใส่ในปริมาณที่ค่อนข้างเข้มข้นอยู่นะ แต่ในส่วนของ Oligo Peptide กับ Copper Peptide อาจจะใส่น้อยลงมาหน่อย และสิ่งที่เห็นอีกอย่างนึงคือตัวนี้มีส่วนผสมของน้ำหอมและซิลิโคน แต่ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ค่ะ ซึ่งจากที่ใช้มาประมาณ 3-4 สัปดาห์ (เกือบ 1 เดือน) ไม่มีปัญหาการแพ้ใดๆ เลยถือว่าผ่านจ้า
เซรั่มหอมแดงตัวนี้เหมาะกับคนที่มีปัญหาอะไรบ้าง??
  • ผู้ที่มีรอยแผลเป็นจากสิว
  • ปัญหารอยดำบนใบหน้า
  • ปัญหาหลุมสิวที่ลึกกว้าง
  • ปัญหารูขุมขนไม่กระชับ
ซึ่งปัญหาที่พูดมาทั้งหมด จูนเป็นเกือบทุกข้อเลยค่ะ5555 แต่อาจไม่ได้เป็นหลุมสิวแบบลึกอะไรขนาดนั้น ส่วนถ้าใครมีปัญหาหลุมสิวที่ลึกมากๆแนะนำว่าให้ไปทำเลเซอร์ควบคู่ด้วยจะเห็นผลที่ชัดเจนมากขึ้นค่ะ

มาดูที่เนื้อผลิตภัณฑ์ของเขากัน จะเห็นได้ว่าจะเป็นเซรั่มที่เนื้อค่อนข้างเหลวมากๆ คือไหลกลิ้งบนมือได้เลย และก็ไม่มีสีนะจะเป็นน้ำใสๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆด้วยค่ะ ตอนที่ลองทาบนแขนแล้วเกลี่ยนี่คือซึมไวมากๆ คนที่ไม่ชอบพวกเนื้อครีมหรือะไรที่หนักผิวน่าจะชอบนะ

มาลองเริ่มใช้กันเลย ปกติจูนจะใช้ตัวนี้เป็นหลังจากล้างหน้าเสร็จ จากนั้นจะตามด้วยครีมบำรุงปกติทั่วไปที่ใช้เป็นประจำค่ะ คือถ้าใครมีครีมที่ใช้อยู่แล้วก็สามารถใช้ควบคู่ได้นะ หรือถ้าอยากลองเทสเดี่ยวๆก็จัดทาตัวนี้ไปเดี่ยวๆได้เลย เพื่อจะได้เห็นผลลัพธ์แบบชัดเจน

**ครีมที่จูนใช้ควบคู่ด้วยจะเป็นครีมที่ช่วยปรับสภาพผิวให้แข็งแรง ไม่มีส่วนผสมที่ทำให้ผิวขาวหรือรูขุมขนเล็กลงจ้า เน้นช่วยให้ผิวชุ่มชื้นและแข็งแรงเท่านั้น**
วิธีใช้ : หยดเซรั่มปริมาณพอเหมาะลงบนปลายนิ้ว แต้มลงบนผิวบริเวณที่มีปัญหา นวดเบาๆ ให้ซึมซาบลงสู่ผิว แนะนำให้ใช้ทั้งเวลาก่อนนอน เป็นประจำทุกวัน

ผลลัพธ์หลังใช้ประมาณ 4 สัปดาห์
หลังจากจูนได้ทำการทดลองใช้มา 4 สัปดาห์ หรือราวๆ เกือบ 1 เดือน สิ่งแรกที่รู้สึกได้คือพวกรอยสิวข้างแก้มดูจางลงอย่างชัดเจนเมื่อใช้ถึงประมาณสัปดาห์ที่ 3-4 ค่ะ ตามมาด้วยพวกรอยแผลหรือหลุมสิวดูตื้นขึ้นมา อาจไม่ได้หายไปขนาดนั้นเพราะหลุมสิวเป็นเรื่องที่ค่อนข้างยากและต้องใช้เวลานานในการรักษาค่ะ ซึ่งพอถึงสัปดาห์ที่ 4 จูนก็ค่อนข้างพอใจนะกับผลลัพธ์ที่ได้นะ หน้าดูเรียบขึ้น รอยสิวดูจางลงอาจจะยังคงมีให้เห็นอยู่บ้างแต่โดยรวมคือโอเคเลยค่ะ

BEFORE & AFTER
มาดูภาพโดยรวมกันบ้างดีกว่าจะเห็นได้ว่าภาพก่อนใช้หน้ามีความโทรมอย่างชัดเจน เพราะมีพวกรอยสิวเยอะมากกก ไม่ว่าจะเป็นที่แก้มหรือคาง ซึ่งรอยพวกนี้เกิดจากสิวช่วงที่เป็นประจำเดือนด้วยค่ะ พอหลังจากใช้ก็รู้สึกว่าหน้าดูขาวขึ้นนะ และพวกรอยสิวโดยรวมคือถือว่าจางลงไปเยอะอยู่ แต่ก็มีอยู่บ้างบางจุดค่ะ คงต้องใช้ต่อไปเรื่อยๆ จนกว่ารอยพวกนั้นจะหายไป

สรุปโดยส่วนตัวมองว่าตัวนี้ค่อนข้างเหมาะกับคนที่เป็นสิวบ่อยๆ หรือมีปัญหาเกี่ยวกับพวกรอยสิวเยอะๆ หลุมสิวต่างๆ หรือว่ากำลังมองหาผลิตภัณฑ์ลดหลุมสิว/ผลิตภัณฑ์ลดรอยแผลเป็น ตัวนี้จูนว่าก็ค่อนข้างตอบโจทย์อยู่นะ แต่แนะนำว่าตัวนี้จะเหมาะกับคนที่เป็นหลุมสิวที่ไม่ลึกมันจะเห็นผลที่ชัดเจนกว่าคนที่มีหลุมสิวลึกและเป็นมานานค่ะ ซึ่งจากที่เคยเกริ่นก่อนหน้านี้ว่าการรักษาหลุมสิวจริงๆเป็นเรื่องที่ยากและต้องใช้เวลาในการรักษาด้วย ดังนั้นถ้าจะเน้นหลุมสิวโดยตรงอยากให้ไปทำเลเซอร์ควบคู่กับการใช้ด้วยก็น่าจะเห็นผลไวกว่าค่ะ

และตอนนี้เขามีโปรโมชั่นด้วยนะ จากราคาปกติ 550 บาท เหลือเพียง 360 บาทเท่านั้น! ต้องรีบไปตำด่วนๆ สามารถหาซื้อได้ที่ www.umixskincare.com หรือตามร้านยากรุงเทพทุกสาขาและร้าน Lab Society ค่ะ ส่วนใครที่อยากหาข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าไปดูได้ที่เพจของเขาได้เลยจ้า (Facebook : UMiX คลิ๊กทุกปัญหาผิว)


สำหรับวันนี้จูนต้องขอตัวลาไปก่อน
และเจอกับรีวิวใหม่ๆในครั้งหน้าได้เลยจ้า บ๊ายบายยย xoxo


ความคิดเห็น