[รีวิว] โลชั่นน้ำหอมสูตรใหม่! NIVEA Dewy Sakura White Lotion ที่ไม่ได้มีดีแค่ความหอม ♥



กราบสวัสดีพ่อแม่พี่น้องที่น่ารักทุกๆคนค่า อิอิ ♥
วันนี้จูนขอเปิดตัวมาอย่างอลังการนิดนึงเพราะว่าวันนี้จูนจะมารีวิวครีมทาผิวขาวตัวใหม่! ที่น้องเขาไม่ได้มีดีแค่ความหอมเท่านั้น แต่ยังมาพร้อมกับสูตรใหม่ที่ช่วยในเรื่องของผิวกระจ่างใสแบบดิวอี้และยังมอบความชุ่มชื้นยาวนานถึง 48 ชั่วโมง!! ซึ่งไอเทมที่ว่านั้นก็ครือออ NIVEA Dewy Sakura White Lotion นั่นเอง แต่น้องเขาไม่ได้มีแค่สูตรเดียวนะ เพราะเขามาแบบจัดเต็มถึง 3 สูตรด้วยกันจ้า จากที่ลองใช้มาประมาณ 1 อาทิตย์กว่าๆ บอกเลยว่าจูนแทบไม่ได้แตะน้ำหอมเลย เพราะมันหอมติดทนติดตัวมากๆ ถ้าอยากรู้แล้วว่าโลชั่นผิวขาวหรือครีมทาผิวขาวตัวนี้จะมีอะไรที่น่าสนใจ และน่าซื้อแค่ไหน เราตามไปดูพร้อมๆกันเลยค่ะ>_<

จากรูปจะเห็นได้ว่าแพ็คเกจสีสันน่ารักมาก มีความตะมุตะมิสีสดใส ออกโทนสีม่วงอ่อนๆ มาในขนาด 350 ml.  ราคา 199 บาท โดยทั้งสามสูตรไม่ได้แตกต่างกันแค่กลิ่นเท่านั้น แต่ยังมีส่วนผสมและคุณสมบัติที่แตกต่างกันออกไปด้วยค่ะ โดยสูตรใหม่นี้เขามีสโลแกนเก๋ๆ ด้วยว่า "4 สัมผัสเสน่ห์ผิว ดูขาว หอม เนียน โดนใจ" ที่มาจาก...
1) ตา…เห็นผิวดูขาวสว่างใสขึ้น
2) จมูก…หอมกลิ่นละมุนจากดอกไม้
3) มือ…สัมผัสผิวเนียน ฉ่ำดิวอี้
4) ใจ…สัมผัสใจทุกคนจนตกหลุมรัก

NIVEA White Lotion มีทั้งหมด 3 สูตร 
1. NIVEA Dewy Sakura White Lotion (นีเวีย ดิวอี้ ซากุระ ไวท์ โลชั่น)
- กลิ่นหอมละมุนจากดอกซากุระ ให้ความรู้สึกสดชื่น มีชีวิตชีวา
- โจโจ้บา ออยล์ สกัด
- ช่วยโอบอุ้มความชุ่มชื้นในผิว บำรุงให้ผิวเปล่งปลั่ง เด้ง เนียนฉ่ำ
2. NIVEA Radiant Rose White Lotion (นีเวีย เรเดียนท์ โรส ไวท์ โลชั่น)
- กลิ่นหอมเย้ายวนจากกุหลาบ ปลุกความรู้สึกมีเสน่ห์ นุ่มนวล น่าสัมผัส
- อาร์แกน ออยล์ ที่อุดมไปด้วยสารAnti-Oxidant
- ช่วยปลอบประโลมผิวให้ดูนุ่มนวล ดูอ่อนเยาว์
3. NIVEA Aura Orange White Lotion (นีเวีย ออร่า ออเรนจ์ ไวท์ โลชั่น)
- กลิ่นหอมแสนสดชื่นจากออเรนจ์ บลอสซั่ม ปลุกความสนุกสนาน สดใส มีพลัง
- อโวคาโด ออยล์ คุณค่าบำรุงผิวชั้นดีจากธรรมชาติ
- ซึมเข้าบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ

และสูตรที่จูน Recommend ว่าห้ามพลาดเด็ดขาดคือสูตรนี้เลย!! NIVEA Dewy Sakura White Lotion กลิ่นนี้จะออกแนวสไตล์สาวหวานเลย ใครที่ชอบกลิ่นน้ำหอมแป้งเด็กต้องมีปลื้มมมม จุดเด่นของเขาคือจะมีกลิ่นหอมจากดอกซากุระ มีส่วนผสมหรือสารสกัดมาจาก "โจโจ้บา ออยล์" ช่วยให้ซึมเข้าสู่ผิวได้ไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ อีกทั้งยังมีคุณสมบัติช่วยโอบอุ้มความชุ่มชื้นให้กับผิว บำรุงให้ผิวเปล่งปลั่ง เด้ง เนียนฉ่ำ ผสานพลังกับ "ลิโคริช" สารไวท์เทนนิ่ง ที่ช่วยให้ผิวดูกระจ่างอย่างเป็นธรรมชาติค่ะ

Q. สูตร Dewy Sakura White Lotion นี้เหมาะกับใคร???
A. เหมาะสำหรับสำหรับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะคนที่ผิวขาดความชุ่มชื้น และคล้ำเสียจากแดดบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นยาวนานกว่า 48 ชั่วโมงเลย โดยที่ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้บนผิวค่ะ

ส่วนอีกสองสูตรบอกเลยว่ากลิ่นก็หอมไม่แพ้กัน! ใครที่ชอบกลิ่นแนวฟรุ้ตตี้หน่อยๆ แนะนำให้ลองสูตร NIVEA Aura Orange White Lotion นี้เลย หอมมากกกก เหมาะกับไสตล์สาวหวานขี้เล่นหน่อยเป็นอีกกลิ่นที่จูนชอบไม่แพ้ตัวด้านบนเลยค่ะ มีส่วนผสมของ Avocado Oil เหมาะกับคนที่ต้องการการบำรุงผิวอย่างล้ำลึกช่วยให้ผิวดูเรียบเนียน+กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ และอีกสูตรนึงซึ่งเป็นสูตรสุดท้ายของไลน์นี้เขาจะเป็นกลิ่นกุหลาบ NIVEA Radiant Rose White Lotion กลิ่นนี้จะออกเป็นแนวสาวหวาน+เซ็กซี่นิดๆ เป็นกลิ่นที่มีความหอมหวานแบบเย้ายวนน และยังมีส่วนผสมของ Argan Oil ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยสาร Anti-Oxidant ช่วยให้ผิวของเราเนียนนุ่ม+ดูอ่อนเยาว์ค่ะ

"ตัวฝาของเขามีความพิเศษตรงที่สามารถหมุนซ้ายเพื่อปิด ไว้สำหรับพกหรือเดินทางก็ช่วยให้ตัวโลชั่นไม่ให้ไหลหรือหกระหว่างเดินทาง ส่วนวิธีการเปิดใช้ให้หมุนมาทางด้าวขวาแบบนี้ตามรูปเลยค่ะ"

"พอเราหมุนไปทางด้านขวาก็สามารถกดใช้ได้เลย สะดวกดีค่ะ"

"เวลาใช้จูนชอบกดออกมาประมาณ 2-3 ปั๊ม/ครั้ง"

"เนื้อโลชั่นของเขาจะเป็นสีขาวขุ่นแบบนี้เลย คือเหมือนกันเลยทั้งสามสูตร แต่แตกต่างกันตรงที่ส่วนผสมและกลิ่นเท่านั้นจ้า"

"เนื้อโลชั่นบางเบา ไม่เหนอะหนะอย่างที่คิด ทาไปแล้วซึมไวเข้าผิวไปเลย แต่ยังคงความชุ่มชื้นให้เห็นอยู่บนผิว ทำให้ผิวดูดิวอี้ ฉ่ำๆ"

มาดูภาพการชัดๆ ตอนทาครีมลงไปบนผิวจะเห็นได้ว่าเนื้อครีมมีความบางเบามากๆๆ และเกลี่ยง่ายสุด สิ่งแรกที่สัมผัสได้คือกลิ่นหอมมากกก ตอนทานี่คือเพลินสุด พอทาไปแล้วเนื้อครีมจะซึมเข้าผิวทันทีแต่ยังคงมีความชุ่มชื้นให้เห็นอยู่บนผิวอยู่ ตอนที่จูนใช้มาประมาณวันที่ 4-5 คือเริ่มสังเกตุได้ว่าผิวที่แขนมันดูเรียบเนียน+ใสขึ้น (คือไม่ได้ขาวกระจ่างใสแบบโอโม่ขนาดนั้นนะ5555) แต่ผิวมันจะดูอิ่มน้ำ แบบฉ่ำๆ จนรู้สึกได้เลย

   BEFORE & AFTER  
(หลังใช้ไปประมาณ 1 สัปดาห์)
ปกติจูนเป็นคนที่ผิวแห้งมากๆ เพราะตอนทำงานก็ต้องอยู่ในห้องแอร์ตลอดทั้งวัน เลยทำให้ผิวขาดความชุ่มชื้นดูไม่สดใส และเป็นคนที่ขี้เกียจทาครีมกันแดดที่ตัวมาก(อย่าทำตามนะT^T) แล้วที่นี้พอไปเจอแดดข้างนอกเลยทำให้ผิวดูคล้ำเสียจากแดด ผิวเลยดูหมองๆ พอหลังจากได้ลองใช้คือเห็นความต่างค่อนข้างชัดเจนในเรื่องของผิวที่เริ่มกลับมานุ่มขึ้น และช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นผิวได้ดีมากๆ แอบลองเอาเล็บมาขูดที่ผิวก็คือไม่มีรอยขาวให้เห็นเลย ที่สำคัญคือกลิ่นหอมด้วยแบบติดทั้งตัวติดทั้งห้องเลย แล้วพอเลิกงานแล้วกลับเข้ามาที่ห้องนะก็ยังแอบได้กลิ่นโลชั่นติดห้องอยู่เลย55555(แต่กลิ่นอาจจะจางลงไปตามกาลเวลานะ) พอจูนเริ่มลองใช้โลชั่นตัวนี้แบบจริงๆจังๆ ถึงประมาณวันที่ 4-5 ก็เริ่มรู้สึกว่าผิวมันดูใสขึ้น คือไม่ได้ขาวกระจ่างใสโอโม่ถึงขนาดนั้นนะ แต่ผิวมันจะดูฉ่ำๆ เนียนๆ เหมือนผิวดูสุขภาพดีขึ้นมาแบบงงๆ ส่วนตัวรู้สึกแฮปปี้นะ เนื้อโลชั่นมันซึมไวไม่เหนอะหนะดี แถมไม่เปลืองน้ำหอมด้วยจ้า

สรุปผลคะแนน
ความกระจ่างใส(ผิวขาว)  4/5
ความชุ่มชื้น ฉ่ำเด้ง 5/5
ซึมไว ไม่เหนะหนะ 5/5
ความหอม 4/5
ผิวดูเรียบเนียน 3.5/5

และนี่ก็คืออีกหนึ่งวิธีทำให้ผิวขาวกระจ่างใสแบบธรรมชาติฉบับของจูนเอง อย่างที่บอกว่าปัจจุบันนี้ผิวที่ดีไม่จำเป็นต้องขาวโอโม่แต่ผิวที่ดีและสุขภาพดีนั้นต้องมีผิวดูดูเรียบเนียน+ชุ่มชื้นอยู่ตลอดเวลาค่ะ สำหรับวันนี้จูนต้องขอตัวลาไปก่อนแล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้าค่า ขอบคุณและสวัสดีค่า ♥

-----------------------------------------------------------------------------------

สรุปขนาดและราคาของ NIVEA White Lotion ทั้ง 3 สูตร
NIVEA Dewy Sakura White Lotion : 200 ml/ ราคา 82 บาท ,350 ml/ ราคา 199 บาท,
 525 ml/ ราคา 269 บาท
NIVEA Radiant Rose White Lotion : 350 ml/ ราคา 199 บาท , 525 ml/ ราคา 269 บาท
NIVEA Aura Orange White Lotion : 350 ml/ ราคา 199 บาท , 525 ml/ ราคา 269 บาท

ช่องทางติดตามข่าวสารเพิ่มเติม : https://www.nivea.co.th/


ความคิดเห็น