[รีวิว] โลชั่นสูตรผิวขาวฉบับเร่งรัดภายใน 7 วัน!!! Nivea Extra White C&A Vitamin Lotion




ฮัลโหลลล กลับมาเจอกันอีกแย้ววว ไหนๆ มีใครที่กำลังมีปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอหรือคล้ำเสียจากแดดเหมือนจูนบ้างไหมคะ?? จะบอกว่าขนาดอยู่ในห้องไม่ได้ไปไหนก็ยังรู้สึกว่าผิวดูไม่กระจ่างใส และยิ่งอยู่ในห้องแอร์นานๆ ผิวก็ยิ่งแห้งเสียเข้าไปใหญ่ วันนี้จูนเลยจะมารีวิวโลชั่นผิวขาวสูตรใหม่จาก Nivea ที่มีชื่อว่า Nivea Extra White C&A Vitamin Lotion เป็นวิตามินโลชั่น ซึ่งตัวนี้เป็นสูตรที่ต่อเนื่องมาจากตัวเก่าที่จูนรีวิวไปแล้วด้วยที่เป็นสูตร C&E นั่นเอง แต่ตัวนี้จะมีความแตกต่างจากสูตรเก่ายังไงบ้าง? เราตามไปดูพร้อมๆกันเลยจ้า


"วันนี้จูนแอบมารีวิวสรุปเป็นรูปแบบคลิปสั้นๆ ด้วย 
ถ้าใครสนใจตามไปดูกันได้เลยนะอิอิ"

เป็นโลชั่นที่มีกลิ่นหอมที่เย้ายวนมากกกก 
จุดเด่นหลักๆของตัวนี้สามารถแบ่งออกได้เป็นดังนี้เลยค่ะ

♥ เป็นครั้งแรกเลยที่ได้นำเอาวิตามิน A 100x จากเชอร์รี่มิ้นท์สกัดสูตรเย็น มีคุณสมบัติช่วยลดเลือนจุดด่างดำบนผิวอย่างมีประสิทธิภาพภายใน 7 วัน
♥ มีส่วนผสมจากสารสกัดจากองุ่นช่วยให้ผิวนุ่ม แลดูอ่อนเยาว์
♥ มีส่วนผสมของวิตามิน C ช่วยบูสท์ผิวให้ดูกระจ่างใส สีผิวดูสม่ำเสมอ
♥ มี UV Filter ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด
♥ ขนาด 180 ml. ราคา 139 บาท

จะสังเกตุได้เลยว่าเนื้อครีมของเขาจะมีความบางเบาเป็นพิเศษ ที่สำคัญคือพอทาลงไปบนผิวแล้ว เนื้อครีมจะค่อยๆ แตกตัวเป็นน้ำ ทำให้ซึมลงเข้าสู่ผิวได้ง่ายขึ้น พอทาไปสักพักจะรู้สึกว่าเย็นๆที่ผิว

อันนี้เป็นภาพหลังจากที่จูนทาเสร็จทันทีจะเห็นได้ว่าผิวดูชุ่มชื้นและกระจ่างใสขึ้น แลดูมีสุขภาพดี เหมาะกับคนที่มีผิวแห้งหรือต้องอยู่ในห้องแอร์นานๆ ก็สามารถใช้ได้ ที่สำคัญคือมันช่วยปกป้องรังสี UV ได้ด้วย เลยหมดกังวลเรื่องผิวคล้ำเสียแม้จะอยู่กลางแจ้งหรือไม่ก็ตามค่ะ

สิ่งที่รู้สึกได้หรือความแตกต่างของสูตรนีเวีย C&A กับตัวเก่าที่เป็นตัว C&E เลยก็คือเรื่องของความกระจ่างใส หลังจากที่จูนทดลองใช้มาประมาณ อาทิตย์กว่าๆ ตัวนี้ให้ความรู้สึกว่าผิวดูกระจ่างใสและสีผิวดูสม่ำเสมอเร็วกว่า อีกอย่างนึงคือกลิ่นหอมมากก ชอบ เป็นกลิ่นเชอร์รี่อ่อนๆ แอบมีความเย็นๆ นิดๆ ทาไปแล้วทำให้รู้สึกเฟรชดี

ภาพก่อนและหลังทาทันทีจะเห็นได้ว่า สีผิวมีความแตกต่างกันค่อนข้างชัดเจน คือผิวจะดูชุ่มชื้น+กระจ่างใสแบบไม่โป๊ะ ไม่วอกไม่เทา คือเป็นสีผิวที่ดูมีสุขภาพดีเลยค่ะ

เอาเป็นว่าการรีวิวในครั้งนี้ถือว่าเป็นการแบ่งปันสูตรผิวขาวให้เพื่อนๆ ฉบับเร่งรัดภายใน 7 วันง่ายๆ ที่จูนได้ทดลองใช้แล้วรู้สึกชอบและค่อนข้างแฮปปี้กับสูตรนี้อยู่พอสมควรเลย อิอิ สำหรับใครที่สนใจสามารถหาซื้อได้ตามร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศเลยจ้า ยังไงถ้าใครแอบไปลองใช้กันบ้างแล้วสามารถแวะมาบอกกันในน้ได้เลยนะคะ สำหรับวันนี้จูนต้องขอตัวลาไปก่อนแล้วไว้เจอกันใหม่ ขอบคุณและสวัสดีค่ะ ♥


----------------------------------------------------------------------------

ช่องทางการติดตามข่าวสาร

ช่องทางการจัดจำหน่าย
ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ

เวปไซต์

ความคิดเห็น